Tranh Nano Airpurity – giải pháp phát triển Du Lịch Xanh bền vững

Tác giả:

Tranh Nano Airpurity có tính năng kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng của công ty cổ phần tập đoàn Mai Hoa – MaiHoa Group, đã được Sở Du lịch – Tp HCM đưa vào cùng giải pháp phát triển Du Lịch Xanh bền vững trong chương trình….

Chiều ngày 30/6, UBND Quận 4 phối hợp cùng Sở Du lịch TP.HCM và MaiHoa Group tổ chức lễ ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng quận 4 “Quận 4 – Cù lao giữa lòng phố thị”, trong chương trình “Mỗi quận, huyện có ít nhất một sản phẩm du lịch đặc trưng”.

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, sở đã hoàn thiện bộ sản phẩm du lịch trong 366 tài nguyên du lịch. Cuối năm 2022, TP bổ sung 60 sản phẩm du lịch trong chương trình “Mỗi quận, huyện ít nhất có một sản phẩm du lịch đặc trưng” góp phần quan trọng đến sự phục hồi du lịch TP, tăng doanh thu ngành du lịch.

Picture1
Ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng của quận mang tên “Quận 4 – Cù lao giữa lòng phố thị”.

Hiện nay trên bản đồ số hóa du lịch, quận 4 chỉ có hai điểm du lịch, quận cần quan tâm và hỗ trợ các phường để người dân tham gia nhiều hơn, tuyên truyền giữ gìn quảng bá sản phẩm du lịch trong thời gian sắp tới. Với sản phẩm “Quận 4 – Cù lao giữa lòng phố thị”, du khách sẽ tham quan Bến Nhà Rồng – Bảo tàng Hồ Chí Minh, cầu Mống, trụ sở nước mắm Liên Thành, Đình Vĩnh Hội, Di tích kiến trúc nghệ thuật nhà số 236 bến Vân Đồn phường 2 và du ngoạn trên sông Sài Gòn.

Bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó Chủ tịch UBND quận 4, cho biết rằng quận 4, mặc dù nhỏ gọn với diện tích tự nhiên khiêm tốn, nhưng lại có tiềm năng phát triển du lịch đáng chú ý. Với nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn như Bảo tàng Hồ Chí Minh – chi nhánh TP.HCM, cảng Sài Gòn, khu phố ẩm thực Vĩnh Khánh, đường Tôn Đản, Chợ 200, tàu nhà hàng trên sông Sài Gòn… Quận 4 cũng là nơi truyền thống của các ngành nghề như sản xuất giày da và đan chiếu. Với sự chuyển đổi công năng của cảng Sài Gòn trong tương lai, quận 4 đầy tiềm năng để khám phá và khai thác du lịch.

Picture2
Du khách tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Sự ra mắt sản phẩm du lịch “Quận 4 – Cù lao giữa lòng phố thị” là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển du lịch của quận 4. Hy vọng rằng sản phẩm này sẽ thu hút du khách và mang lại nhiều cơ hội phát triển cho ngành du lịch địa phương.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần tập đoàn Mai Hoa (MaiHoa Group) đồng hành cùng Sở du lịch thành phố tổ chức chương trình kích cầu du lịch gắn với phát triển bền vững bảo vệ môi trường không khí bằng những bức tranh Nano Airpurity có tính năng kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí bảo vệ sức khoẻ.

Picture3
MaiHoa Group tặng tranh Nano Airpurity cho các địa điểm công sở, nơi đông người.

Picture4

Picture5
MaiHoa Group trang bị tranh Nano Airpurity kháng khuẩn cho 5 điểm nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn quận 4.

Tham dự lễ ra mắt, MaiHoa Group (MHG) đã mang tới giải pháp bảo vệ chất lượng không khí trong các điểm du lịch bằng những bức tranh Nano Airpurity có tính năng Kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí, bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng và du khách khi tham gia tại các điểm du lịch đông đúc.

Các sản phẩm Tranh từ Nano Airpurity được kiểm định và người sử dụng đánh giá rất cao trong việc cải thiện chất lượng không khí trong không gian phòng ở, góp phần quan trọng bảo vệ sức khỏe mọi người và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

Sự xuất hiện của các sản phẩm khoa học, công nghệ cao nổi bật và khác biệt của MaiHoa Group đã mang tới những trải nghiệm thú vị, thiết thực cuộc sống cho quý quan khách tham dự sự kiện. Ngoài các sản phẩm Tranh Nano Airpurity có khả năng tự hấp thụ khử mùi, thanh lọc không khí, các sản phẩm miếng dán sticker kháng khuẩn, kháng virus của tập đoàn Mai Hoa được thiết kế nhỏ gọn, bám dính tốt trên mọi bề mặt như laptop, ốp lưng điện thoại, tủ lạnh, tủ quần áo, tay nắm cửa, thang máy, bàn ăn, cửa kính… sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc, phòng học và những nơi công cộng, giúp loại bỏ mầm bệnh, ngăn ngừa lây nhiễm chéo và bảo vệ sức khỏe.

Picture6

Picture7
Sản phẩm tranh Nano Airpurity của MaiHoa Group

Với sứ mệnh sản xuất ra các sản phẩm “Vì sức khỏe cộng đồng”, MaiHoa Group luôn tìm kiếm và hợp tác với đối tác để đưa các sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng, an toàn hiệu quả về Việt Nam, đồng thời sản xuất và kiến tạo ra từng mã sản phẩm riêng phù hợp với điều kiện sử dụng trong nước.. Trong các sản phẩm và đối tác của MaiHoa Group hợp tác phải kể đến là dòng nguyên liệu giấy vải Airpurity sản xuất tại Hàn Quốc của đối tác Nhật Bản.

Khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả lên đến 99%, được các cơ quan quản lý chuyên ngành bảo vệ sức khỏe của Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Hoa Kỳ thử nghiệm và chứng nhận, Airpurity được đánh giá là một sản phẩm lý tưởng giúp cải thiện chất lượng môi trường sống và bảo vệ sức khỏe của con người.

Picture8
Tranh Nano Airpurity thanh lọc không khí

Giấy vải Nano Airpurity có công dụng chính là tự hấp thụ khử mùi, thanh lọc không khí và làm sạch các mầm bệnh thường trú ẩn trên bề mặt các đồ dùng, dụng cụ, nơi bàn tay con người thường xuyên tiếp xúc hàng ngày như các đồ dùng cá nhân hay các đồ vật nơi đông người.

aaaf0f14bc166c483507
Tay nắm kháng khuẩn Airpurity

Chia sẻ thêm với người tiêu dùng Ths: Nguyễn Thị Thanh Mai – Phó chủ tịch MaiHoa Group cho biết, “Ngoài công dụng kháng khuẩn, khử mùi và làm sạch không khí của Tranh Nano Airpurity thì thông tin kèm hình ảnh góp phần nâng cao hiệu quả và giá trị trong việc nhận diện và truyền thông Xanh cho các tổ chức/doanh nghiệp”.

770ea9b61ab4caea93a5
Miếng dán kháng khuẩn

Với Nano Airpurity, MaiHoa Group mang tới cho cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan công sở, khu vực công cộng, nơi đông người một giải pháp hoàn toàn mới, hiệu quả cao, an toàn và thân thiện với môi trường để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 

Tin mới hơn

Ngân 98 – Khi niềm tin cũng có thể livestream

Từ những “viên Collagen” được quảng cáo như thần dược, vụ Ngân 98 ...

Tổng Bí thư Tô Lâm: Đất nước đã “hàng thẳng, lối thông” bước vào kỷ nguyên mới

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ ...

VPBank tăng tốc mạnh mẽ, lợi nhuận 9 tháng vượt 20.400 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank – HoSE: VPB) vừa công ...

ACB lấn sân sang lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa công bố ngày đăng ký cuối ...

Đà Nẵng: 10 dự án nhà ở thương mại đủ điều kiện mở bán theo Luật mới

Sở Xây dựng TP Đà Nẵng vừa công bố danh sách 10 dự ...

Kinh tế tư nhân – Động lực kiến tạo quốc gia

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 không chỉ là dịp tri ân giới ...

Ngành Thuế xây dựng mô hình quản lý mới cho hộ kinh doanh sau khi bỏ thuế khoán

Bộ Tài chính đang chuẩn bị một bước cải cách lớn trong lĩnh ...

“Ngày hội Thu xăng đổi điện” tiếp tục phủ sóng Bắc Ninh – Huế – TP.HCM cuối tuần này

Chuỗi sự kiện “Ngày hội Thu xăng đổi điện – Vì Việt Nam ...

TP.HCM xử lý 37 doanh nghiệp chậm đóng bảo hiểm xã hội hơn 3 tỷ đồng

Ngày 10/10, Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP. Hồ Chí Minh công bố ...

Sacombank: Khi “két sắt” cần thêm khóa an toàn

Sacombank – một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất ...

Thông báo Hội nghị lần thứ 13 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, từ ngày 06/10/2025 đến ngày ...

BHXH Việt Nam: Nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2025

Sáng ngày 9/10, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban trực ...

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo nhằm vào người hưởng lương hưu, chế độ BHXH

Ghi nhận tại một số địa phương cho thấy, các thủ đoạn lừa ...