Sinh viên Truyền thông Marketing lần đầu tổ chức Sự kiện Trải nghiệm Tương tác “ATM Cảm Xúc”

Hong Anh 12:04 chiều, Thứ Năm, 2 Tháng Năm 2024

Sự kiện Trải nghiệm Tương tác “ATM Cảm Xúc” do Nhóm sinh viên lớp Truyền thông Marketing K41A2 thuộc Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo – Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức trong hai ngày 04 – 05/05/2024 tại Hầm Trú Ẩn (số 78 ngõ Trung Tiền, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội).

Sống trong môi trường “đất chật người đông”, giới trẻ Việt Nam ngày càng gặp khó khăn trong việc giải tỏa cảm xúc cá nhân. Nhu cầu tìm kiếm không gian riêng tư để thỏa sức trải bày tâm tư càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Thấu hiểu mong muốn này, nhóm sinh viên lớp Truyền thông Marketing K41A2 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức sự kiện “ATM Cảm Xúc”, lấy cảm hứng từ 5 nhân vật trong nội tâm cô bé Riley trong bộ phim “Inside Out” (Những mảnh ghép cảm xúc). 

ATM Cảm Xúc được lấy cảm hứng từ bộ phim “Inside Out” (Ảnh: Google)

“ATM Cảm Xúc” mang đến một không gian trải nghiệm mới mẻ, mô phỏng hoạt động của máy ATM nhưng thay vì rút tiền, bạn sẽ “rút” ra những cảm xúc ẩn sâu bên trong bản thân. Tham gia vào sự kiện này, bạn sẽ có cơ hội khám phá 8 “Trạm giao dịch cảm xúc”, mỗi trạm mang đến một hoạt động khác nhau, giúp bạn giải phóng cảm xúc theo những cách riêng biệt, từ việc thể hiện bản thân qua nghệ thuật đến trải nghiệm những trò chơi vận động giải trí. Thông qua các hoạt động đa dạng, bạn sẽ có cơ hội nhìn nhận bản thân sâu sắc hơn, thấu hiểu những cảm xúc đang tồn tại và học cách giải quyết chúng một cách hiệu quả.

Trạm giao dịch cảm xúc” tại sự kiện (Ảnh: Facebook ATM Cảm Xúc)

Ngoài ra, sự kiện sẽ tiếp cận tới khán giả một cách khéo léo để qua đó, những cảm xúc tưởng chừng như thật khó giãi bày sẽ được thể hiện thật tinh tế và dễ dàng. 

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị, sự kiện sắp tới sẽ chính thức diễn ra từ 9h00 – 18h30 vào ngày 04 – 05/05/2024. Đặc biệt, sự kiện còn hoàn toàn miễn phí vào cửa và áp dụng ưu đãi cực lớn đối với những khách đăng kí qua form trực tuyến của sự kiện: https://forms.gle/Z7oRwDscQs2Dg5Dj8

Với sự đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức, Sự kiện Trải nghiệm Tương tác “ATM Cảm Xúc” hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian giải phóng cảm xúc an toàn nhưng không kém phần thú vị cho những bạn trẻ trên hành trình thấu hiểu bản thân. Thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được cập nhật liên tục trên các kênh truyền thông chính thức của chương trình. 

Tags: , , , , ,

15 thoughts on “Sinh viên Truyền thông Marketing lần đầu tổ chức Sự kiện Trải nghiệm Tương tác “ATM Cảm Xúc”

  1. Mai Linh says:

    Nhìn các em tổ chức nhớ lại hồi xưa thật đấy, cũng tất bật chuẩn bị mỗi lần chạy sự kiện

  2. hoang tuna says:

    các bạn sinh viên giờ tâm lí phết :)) giá như ngày xưa cũng có mấy sự kiện hay hay như này cho 8x 9x chúng tôi :))

  3. Thanh Nha says:

    Các bạn sv giờ năng động quá, tự làm được sự kiện quy mô thế này khi còn ngồi trên ghế nhà trường

  4. HungYenThe says:

    Sự kiện rất có ý nghĩa và nhiều hoạt động, nhưng một điểm tôi chưa hiểu lắm là tại sao các bạn lại để tên hoạt động toàn bằng tiếng Anh? Tiếng Việt ta còn giàu đẹp lắm kia mà

  5. Trang Nguyen says:

    Rất đáng chờ đợi. Lâu lắm mới thấy sự kiện nào gần gũi mà cách tiếp cận mới mẻ như vậy

  6. NgChiVinh says:

    Rat tuyệt vời! Chúc các bạn trẻ luôn đầy sưc sang tạo và nheit huyết để cống hiến nhièu hơn nữa cho Tổ quốc thân yêu!

  7. Sen Hồng says:

    Không biết giá vé vào cổng và từng hoạt động thế nào? Để cuối tuần đưa con đi chơi?

  8. DocCoBan Nhuoc says:

    Lễ bận không đưa các con đi chơi đc, nhân có hoạt động này cho chúng nó đi chơi bời thỏa thích hahahh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *