Máy nước nóng thương hiệu Ferroli vừa hết bảo hành thì đã hỏng

Chau Anh 3:52 chiều, Chủ Nhật, 3 Tháng Chín 2023

Sử dụng sản phẩm máy nước nóng của Ferroli khi vừa hết bảo hành thì bị hỏng, dù đã nhiều lần anh N. gọi điện đến số bảo hành để sửa chữa nhưng nhân viên không đến và chiếc máy vẫn liên tục hư hỏng khiến gia đình anh N. không sử dụng được.

Sáng nay có anh N.V.N (trú tại TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) bức xúc kể câu chuyện “dở khóc dở cười” về việc sản phẩm máy nước nóng của Ferroli khi vừa hết bảo hành thì bị hỏng. Tôi chia sẻ với các thành viên của diễn đàn để xem chế độ bảo hành của một thương hiệu lớn như Ferroli thế nào nhé?

Ngày 23/9/2021 anh N. cùng gia đình đến tại Cửa hàng điện máy Nguyễn Kim chi nhánh tại Đắk Lắk tìm hiểu để mua máy nước nóng sử dụng. Sau khi được tư vấn anh N. quyết định mua máy nước nóng Ferroli Divo SDP 4.5S.

Theo quảng cáo máy nước nóng Ferroli Divo SDP 4.5S có nhiều đặc điểm nổi bật như: Máy nước nóng công suất 4500W giúp nước nóng nhanh, Chức năng ELCB chống giật điện, an toàn khi sử dụng, Thanh đồng nguyên chất làm nóng nước nhanh, tiết kiệm điện, Màn hình LED hiển thị nhiệt độ, dễ lựa chọn nhiệt độ phù hợp, Bơm trợ lực mạnh mẽ, vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn…

Tuy nhiên, thời gian gần đây máy nước nóng của gia đình anh N. bị tình trạng bật không lên nguồn điện. Đáng nói là thời điểm khi máy dùng chưa được 1 năm là đã xảy ra tình trạng bật không lên nguồn rồi.

Máy nước nóng nhà anh N. hiện tại không lên nguồn điện

Nghĩ rằng vẫn còn trong thời hạn bảo hành nên anh N. đã gọi điện báo lên tổng đài chăm sóc khách hàng thì mới “té ngửa” ra là máy nước nóng Ferroli Divo SDP 4.5S chỉ được bảo hành 18 tháng. Bởi vậy nên nhân viên không xuống để kiểm tra máy được.

Anh N. không biết nên xử lý tình trạng này như thế nào, không lẽ lại tháo bỏ và mua máy mới trong khi máy sử dụng chưa được 2 năm.

Thời điểm mua sản phẩm thì nhân viên tư vấn không ghi phiếu bảo hành mà nới với anh N. là chỉ cần để lại số điện thoại “có vấn đề gì thì chỉ cần đọc số điện thoại là được”.

Do quá tin tưởng vào thương hiệu của hãng Ferroli, anh N. cũng đã không yêu cầu nhân viên tư vấn và bán hàng tại Nguyễn Kim chi nhánh Đắk Lắk ghi phiếu bảo hành để biết thời gian bảo hành thực sự của sản phẩm là bao lâu.

Hơn thế nữa, khi bán sản phẩm máy nước nóng này, Nguyễn Kim chi nhánh Đắk Lắk cũng không xuất hóa đơn đỏ mà chỉ xuất hóa đơn bình thường, do vậy mà anh N. cũng không được gia hạn bảo hành theo như hóa đơn mua hàng,mà phải tuân thủ theo đúng ngày ghi trên phiếu bảo hành (nhưng phiếu bảo hành khách hàng không được nhận) nên khi sử dụng chưa được 2 năm máy đã hỏng và đã hết bảo hành.

Với thương hiệu lớn như Ferroli nhưng lại có chế độ bảo hành kiểu “đem con bỏ chợ” khiến anh N. vô cùng bức xúc.

Thiết nghĩ không phải tự nhiên gia đình anh N. “chọn mặt gửi vàng” để tin dùng sản phẩm của hãng Ferroli , nhưng những gì mà hãng và các trung tâm bảo hành đối xử khiến anh N. hối hận khi tin dùng sản phẩm.

Có thành viên nào của diễn đàn đã gặp phải trường hợp như gia đình anh N. hoặc có phương án nào xử lý trong hoàn cảnh này thì chia sẻ thêm thông tin với diễn đàn để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để mua sản phẩm uy tín chất lượng nhé!

 

Tags: , , , , ,
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận