Thứ Bảy, Tháng Năm 21, 2022
  • Diễn đàn
  • Bất động sản
  • Kinh tế – Đầu tư
  • Giới thiệu dự án
  • Thương hiệu
    • Pháp lý
Doanh Nghiệp Trẻ
  • HOME
  • ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
  • ĐĂNG NHẬP
  • ĐĂNG BÀI
  • ĐIỀU KHOẢN
No Result
View All Result
Doanh Nghiệp Trẻ
No Result
View All Result
  • Diễn đàn
  • Bất động sản
  • Kinh tế – Đầu tư
  • Giới thiệu dự án
  • Thương hiệu
Home Diễn đàn

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch – khách sạn

BÀI ĐÃ KIỂM DUYỆT bởi BÀI ĐÃ KIỂM DUYỆT
06:11 - 08/11/2021
in Diễn đàn, Thương hiệu
Reading Time: 8 mins read
A A
0
A3 (2)
779
SHARES
1.6k
VIEWS
Chia sẻ FacebookChia sẻ TwitterChia sẻ Pinterest

(DOANH NGHIỆP TRẺ) – Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí thuần Việt qui mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.

Bài viếtliên quan

Lâm Đồng: Rà soát dự án 33 tỉ chậm tiến độ của Tập đoàn Trung Nguyên

Lâm Đồng: Rà soát dự án 33 tỉ chậm tiến độ của Tập đoàn Trung Nguyên

2022/05/20

CEO Phuc Khang Corporation – Người ‘truyền lửa’ cho các nữ doanh nhân tại diễn đàn Hawee Leaders 2022

2022/05/20

Theo báo cáo thường niên “Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất năm 2021” của hãng kiểm toán hàng đầu – nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới KPMG, Vinpearl đạt thứ hạng cao nhất trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, xếp ở vị trí thứ 3 trong top 10 thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Các vị trí còn lại thuộc về các doanh nghiệp dịch vụ tài chính, bán lẻ, viễn thông… Trong đó, FWD và Manulife lần lượt đạt 2 thứ hạng cao nhất theo xu hướng chung trên thế giới nhiều năm qua.

A1 (2)

So với tổng điểm trung bình của toàn ngành được khảo sát, Vinpearl đạt kết quả đánh giá vượt trội về trải nghiệm khách hàng. Thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam đã nhận được sự vinh danh xứng đáng nhờ không ngừng theo đuổi chiến lược nâng cao trải nghiệm dịch vụ, tiên phong đón đầu các xu hướng và kiến tạo tiêu chuẩn phục vụ đẳng cấp quốc tế.

A2 (2)

Đây là kết quả khảo sát chuyên sâu trên 1.500 người tiêu dùng ở Việt Nam bằng phương pháp thu thập thông tin và tính toán chỉ số “điểm trải nghiệm khách hàng xuất sắc” (CEE – Customer Experience Excellence score) theo phương pháp đánh giá đặc biệt chặt chẽ và khoa học của hãng kiểm toán KPMG. Đã có hơn 90 thương hiệu trong và ngoài nước được đánh giá dựa trên 6 tiêu chí: chính trực; giải pháp; kỳ vọng; sự đồng cảm; cá nhân hóa; thời gian và công sức. Trong đó, Vinpearl xuất sắc dẫn đầu 90 thương hiệu về chỉ số chính trực, tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng.

A3 (2)

Với kết quả này, Vinpearl trở thành tên tuổi dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch – khách sạn góp mặt trong danh sách những thương hiệu tiên phong về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam và vào top toàn cầu của KPMG. Các doanh nghiệp được đánh giá vượt trội nhờ trải nghiệm số, luôn thấu hiểu và xem khách hàng là trung tâm cốt lõi của mọi hoạt động. “Vinpearl đã hỗ trợ chu đáo trong suốt kỳ nghỉ của chúng tôi từ khi chúng tôi được đón tại sân bay cho đến toàn bộ thời gian tại khu nghỉ dưỡng. Đội ngũ nhân viên của Vinpearl rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và cung cấp những dịch vụ cao cấp nhất. Nhờ Vinpearl, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ”. – KPMG trích dẫn một ý kiến khách hàng trong báo cáo.

A4 (2)

Vinpearl được ghi nhận là một trong những thương hiệu tiên phong mang đến cho khách hàng những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp với trải nghiệm số trong báo cáo KPMG… Đây là chuỗi khách sạn – khu nghỉ dưỡng – giải trí đầu tiên tại Việt Nam ra mắt công nghệ nhận diện khuôn mặt dựa trên trí tuệ nhân tạo. KPMG đánh giá “công nghệ ưu việt” này giúp du khách giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi thủ tục và quá trình di chuyển giữa các khu vực nội bộ của Vinpearl. Trong tương lai, công nghệ còn hướng đến việc cho phép khách hàng mở cửa phòng, truy cập nhiều đặc quyền của Vinpearl và sử dụng các dịch vụ giải trí khác… mà không cần đến thẻ phòng hoặc phải tương tác trực tiếp với nhân viên khách sạn.

A5 (1)

Đặc biệt, Vinpearl được KPMG đánh giá cao khi mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng VIP, cung cấp dịch vụ thẻ VIP Pearl Club được tích hợp sẵn nhiều ưu đãi và trải nghiệm đặc biệt để du khách có thể tận hưởng tại tất cả các điểm đến Vinpearl. Đây là lựa chọn “may đo” cho những du khách bận rộn, đi du lịch với tần suất cao nhưng không có thời gian tìm kiếm các chương trình khuyến mại.

A6 (1)

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong đầu tư xây dựng, mở rộng hệ thống và nâng cấp dịch vụ, KPMG ghi nhận Vinpearl đã thành công trong việc khẳng định vị thế là một doanh nghiệp nội địa dẫn đầu trong ngành du lịch Việt Nam khi cung cấp hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn từ khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến sân golf và công viên chủ đề, vui chơi giải trí tại nhiều địa điểm trên toàn quốc. Sau 18 năm xây dựng và phát triển, Vinpearl hiện nay đã vươn mình trở thành thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam, sở hữu 45 cơ sở tại 17 địa danh du lịch nổi tiếng trên toàn quốc, trong đó có 35 khách sạn, 3 công viên chủ đề qui mô và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf… Luôn tiên phong dẫn đầu trong kiến tạo và nâng tầm dịch vụ, hệ sinh thái Vinpearl đem đến trải nghiệm tất-cả-trong-một với các quần thể du lịch 5 sao chuẩn quốc tế qui mô hàng đầu khu vực.

A7 (1)

Nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới, toàn bộ các cơ sở trong hệ thống Vinpearl đều mang đến sự an tâm cho du khách với hành trình trải nghiệm an toàn và trọn vẹn khi luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch, duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp kiểm soát tối đa 24/7 đồng thời áp dụng tiêu chuẩn an toàn nâng cao. Nội khu các điểm đến trên toàn hệ thống đều được đảm bảo qui trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế.

A8

Vinpearl cũng liên tục ra mắt các sản phẩm mới. Nổi bật nhất năm 2021 là siêu quần thể nghỉ dưỡng – giải trí Phú Quốc United Center tại đảo ngọc, Kiên Giang với qui mô dẫn đầu khu vực và chuỗi trải nghiệm đỉnh cao sánh ngang với các điểm đến nổi tiếng thế giới. Trong thời gian tới, Vinpearl cũng đã sẵn sàng để đưa đến du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn chưa từng có ở Việt Nam như tàu ngầm vô cực Vinpearl Submarine Nha Trang, Cung điện Hải vương hình rùa lớn nhất thế giới tại VinWonders Phú Quốc… Với vai trò tiên phong trong phát triển và nâng cao vị thế du lịch nội địa, Vinpearl không ngừng hướng đến trải nghiệm đặc biệt và trọn vẹn nhất cho mọi nhà.

Báo cáo khảo sát người tiêu dùng về trải nghiệm cá nhân đối với các thương hiệu trên thị trường đã được các công ty thành viên của KPMG trên toàn cầu thực hiện trong 12 năm qua, với gần nửa triệu người được phỏng vấn và 4.000 thương hiệu được khảo sát, cung cấp 4,7 triệu bài đánh giá trên 39 quốc gia. Riêng năm 2021, hãng này đã nhận được phản hồi từ hơn 8.000 người tiêu dùng tại 26 thị trường.
KPMG có trụ sở tại Hà Lan, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới và được xem là “Big Four” ngành kiểm toán, cùng với PricewaterhouseCoopers (PwC), Ernst & Young (E&Y) và Deloitte Touche Tohmatsu (Deloitte).
Bởi: Nguyễn Nhuận
Thẻ: doanh nghiệp trẻthương hiệu du lịch nghỉ dưỡngtop 10 thương hiệu hàng đầuVinpearl
Share312Tweet195Pin70
Bài trước

Các hướng giải quyết khi xảy ra tranh chấp đất đai

Bài sau

Kỳ vọng bất động sản Nam Đà Nẵng

BÀI ĐÃ KIỂM DUYỆT

BÀI ĐÃ KIỂM DUYỆT

Bài viết cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Rà soát dự án 33 tỉ chậm tiến độ của Tập đoàn Trung Nguyên

Lâm Đồng: Rà soát dự án 33 tỉ chậm tiến độ của Tập đoàn Trung Nguyên

2022/05/20
P

CEO Phuc Khang Corporation – Người ‘truyền lửa’ cho các nữ doanh nhân tại diễn đàn Hawee Leaders 2022

2022/05/20
Sau chính sách siết tín dụng thì thị trường bất động sản hiện nay ra sao

Sau chính sách siết tín dụng thì thị trường bất động sản hiện nay ra sao

2022/05/18
‘Sổ hồng’ chung cư chỉ có thời hạn 50 – 70 năm?

‘Sổ hồng’ chung cư chỉ có thời hạn 50 – 70 năm?

2022/05/15
Một kết cục buồn của tình trạng phân lô bán nền ở Buôn Ma Thuột

Một kết cục buồn của tình trạng phân lô bán nền ở Buôn Ma Thuột

2022/05/14
Nhiều địa phương cảnh báo tình trạng “sốt” đất ảo ở vùng ven

Nhiều địa phương cảnh báo tình trạng “sốt” đất ảo ở vùng ven

2022/05/13
Từ tháng 6/2023, nhà ở xã hội của Vinhomes sẽ tới tay người dân

Từ tháng 6/2023, nhà ở xã hội của Vinhomes sẽ tới tay người dân

2022/05/13
VPCorp và HKT Group chính thức ra mắt thị trường, ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

VPCorp và HKT Group chính thức ra mắt thị trường, ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

2022/05/13
1,5 triệu căn nhà sẽ được định giá tự động trong năm 2022

1,5 triệu căn nhà sẽ được định giá tự động trong năm 2022

2022/05/07
Siết chặt tín dụng vào lĩnh vực bất động sản, người dân càng khó mua nhà

Siết chặt tín dụng vào lĩnh vực bất động sản, người dân càng khó mua nhà

2022/05/06
Xem thêm
Bài sau
Img-bgt-2021-fcity-shophouse-01-1636424034-width1080height810

Kỳ vọng bất động sản Nam Đà Nẵng

04-8733

Dịch Covid-19 kéo dài, nhiều nơi vẫn đấu thầu truyền thống

Bình luận của bạn
Nhấp chuột vào đây để hủy trả lời.

Được đề xuất.

Bất động sản Bình Chánh ‘nóng’ lên sau thông tin triển khai KCN 700ha

Bất động sản Bình Chánh ‘nóng’ lên sau thông tin triển khai KCN 700ha

13:03 - 15/03/2022
1-5910

Sẽ kiểm soát chặt chẽ giá đất và thị trường bất động sản

12:11 - 01/11/2021

Bình luận

  • Hương Nguyễn on Khánh Hòa công bố danh sách 56 dự án bị thu hồi đất để phát triển kinh tế xã hội: “Có danh sách không vậy” Th4 15, 01:02
  • Vy Nguyễn on Xây dựng trái phép gần 500 căn nhà, dự án khu dân cư Tân Thịnh của LDG bị thanh tra toàn diện: “CTY đất xanh miền nam là bọn cướp ban ngày. Mình mua theo dạng vay ngân hàng, nếu bank không…” Th8 7, 12:28
  • Lê Quân on Dự án Takashi Ocean Suite Quy Nhơn: “Tập đoàn BĐS Danh Khôi rất uy tín” Th7 7, 08:12
  • sandraboothy on Bình Phước là tỉnh triển khai dự án cao tốc Tp. HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành: “nk” Th5 24, 22:09
  • Anh Tú on TP HCM: Như báo chí đưa tin lùm xùm chưa có “hồi kết” tại dự án The Western Capital: “Chưa có hồi kết” Th4 21, 14:26

DOANHNGHIEPTRE.VN
Tổng giám đốc: Ông Nguyễn Nhuận
Email: phapluatvathitruong@gmail.com

BAN KIỂM DUYỆT NỘI DUNG
Phụ trách: Nguyễn Mai Hương
Email: info.banbientap@gmail.com
Hotline: 0942.480.678

GIẤY PHÉP BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Số: 262/GP-BTTTT cấp ngày 19/6/2020
Trụ sở: Tòa nhà Victoria Building – 755 Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

  • ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
  • ĐĂNG NHẬP
  • ĐĂNG BÀI
  • ĐIỀU KHOẢN
  • HOME

@ Website vận hành bởi:CT Truyền thông Pháp luật Thị trường

No Result
View All Result
  • HOME
  • ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
  • ĐĂNG NHẬP
  • ĐĂNG BÀI
  • ĐIỀU KHOẢN
This website uses cookies. By continuing to use this website you are giving consent to cookies being used. Visit our Privacy and Cookie Policy.

 
Loading Comments...
Comment
    ×