Thứ Bảy, Tháng Năm 21, 2022
  • Diễn đàn
  • Bất động sản
  • Kinh tế – Đầu tư
  • Giới thiệu dự án
  • Thương hiệu
    • Pháp lý
Doanh Nghiệp Trẻ
  • HOME
  • ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
  • ĐĂNG NHẬP
  • ĐĂNG BÀI
  • ĐIỀU KHOẢN
No Result
View All Result
Doanh Nghiệp Trẻ
No Result
View All Result
  • Diễn đàn
  • Bất động sản
  • Kinh tế – Đầu tư
  • Giới thiệu dự án
  • Thương hiệu
Home Thương hiệu

Thương hiệu Chuk Chuk của KIDO Group chính thức phục vụ người tiêu dùng

BÀI ĐÃ KIỂM DUYỆT bởi BÀI ĐÃ KIỂM DUYỆT
07:10 - 01/10/2021
in Thương hiệu
Reading Time: 6 mins read
A A
0
Khu-vuc-pha-che-chuk-chuk-3-1052

Các sản phẩm mang thương hiệu Chuk Chuk sẽ có sự khác biệt so với sản phẩm các doanh nghiệp F&B hiện nay. Ảnh: KIDO Group

761
SHARES
1.5k
VIEWS
Chia sẻ FacebookChia sẻ TwitterChia sẻ Pinterest

Bài viếtliên quan

P

CEO Phuc Khang Corporation – Người ‘truyền lửa’ cho các nữ doanh nhân tại diễn đàn Hawee Leaders 2022

2022/05/20

VPCorp và HKT Group chính thức ra mắt thị trường, ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

2022/05/13

Theo lãnh đạo KIDO Group, thông qua việc theo dõi tình hình thị trường, nắm bắt những chỉ đạo của chính phủ trong suốt thời gian dịch bệnh, KIDO Group đã đưa ra dự kiến quá trình phục hồi của thị trường được chia thành ba giai đoạn, từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp.

Sản phẩm mang thương hiệu riêng

Chia sẻ về những khó khăn cũng như giải pháp biến “nguy” thành “cơ” cho những ngành hàng mà KIDO Group đang kinh doanh, đặc biệt đối với thương hiệu Chuk Chuk trong thời gian dịch bệnh, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc KIDO Group cho biết, để chủ động trước tình hình dịch COVID-19, tập đoàn đã thành lập team phản ứng nhanh với COVID-19, đồng thời, xây dựng quy chế nội bộ nhằm xử lý và kiểm soát hoạt động, kiểm soát dịch bệnh trong phạm vi công ty, nhờ đó đã giúp KIDO Group và các công ty thành viên, các ngành hàng có thể tiếp tục đi về phía trước một cách an toàn và lâu dài.

“Với team phản ứng này, chúng tôi chọn lọc thành viên từ các phòng ban và chúng tôi cho rằng, bản thân mỗi công ty sẽ hiểu rõ hoạt động của mình nhất, có cách xử lý, phòng dịch tốt nhất, kết hợp nhanh chóng với địa phương từng đơn vị thành viên nếu có ca nhiễm cũng như phối hợp đồng bộ với các cơ quan chức năng hiệu quả nhất”, ông Nguyên chia sẻ.

Trong khi đó, cũng giống như các doanh nghiệp F&B khác, Chuk Chuk không nằm ngoài cuộc chiến tác động của COVID 19 khi phải thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường thay vì sẽ phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, kiosk và xe đẩy tại TP.HCM trong tháng 6,7 như kế hoạch đã đặt ra trong lễ ra mắt thương hiệu.

Khu-vuc-pha-che-chuk-chuk-3-1052
Các sản phẩm mang thương hiệu Chuk Chuk sẽ có sự khác biệt so với sản phẩm các doanh nghiệp F&B hiện nay. Ảnh: KIDO Group

Nói về thương hiệu Chuk Chuk, Tổng giám đốc KIDO Group cho hay, trong đợt dịch vừa qua, khó khăn gặp phải là rất nhiều, tuy nhiên, bằng việc tận dụng khoảng thời gian giãn cách để biến khó khăn thành cơ hội bằng cách nghiên cứu, từ đó cho ra những sản phẩm mới độc đáo kết hợp giữa hương vị truyền thống Việt Nam và phương Tây, nhằm tạo ra sự khác biệt so với các doanh nghiệp F&B hiện nay.

Theo lãnh đạo KIDO Group, ngoài cà phê, trà sữa, kem,… thì Chuk Chuk còn có các loại nước mang đặc trưng riêng và khác biệt trên thị trường như: Nước xoài xanh muối ớt hay hồng trà ổi xá lị… Đây là những loại nước mà chưa từng có thương hiệu nào sở hữu trước đó. Bên cạnh đó, Chuk Chuk còn tận dụng khoảng thời gian giãn cách để nâng cấp thương hiệu, từ bao bì, chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ khác để phục vụ người tiêu dùng được tốt hơn.

3 giai đoạn phát triển thương hiệu

Theo ông Trần Lệ Nguyên, thông qua việc theo dõi tình hình thị trường, nắm bắt những chỉ đạo của chính phủ trong suốt thời gian dịch bệnh, KIDO Group đã đưa ra dự kiến quá trình phục hồi của thị trường được chia thành ba giai đoạn để từ đó có kế hoạch phát triển phù hợp cho từng giai đoạn.

Cụ thể, trong giai đoạn 1 (từ 15/9 đến 31/10/2021), KIDO Group sẽ khởi tạo và phát triển kênh Chuk Chuk online để phục vụ nhu cầu của khách hàng, thông quan các nền tảng online như: Tiktok; app giao hàng (Now, Grab, Lo Ship); app thanh toán (ví điện tử Momo, VN Pay); kênh Omni bằng việc mua hàng trực tiếp qua website: www.chukchuk.vn được giao hàng bởi nhân viên của Chuk Chuk, tuân thủ các quy định về 5K và đã tiêm phòng vaccine. Mặt khác, khách hàng cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua tổng đài Chuk Chuk.

“Chúng tôi sẽ tạo lập 2 trung tâm đầu mối để đưa sản phẩm đến với khách hàng tọa lạc tại số 20 Trần Cao Vân, quận 1 và số 436 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Từ đội ngũ nhân viên cho đến nguồn nguyên liệu sản xuất đều sẽ được KIDO chú trọng và kiểm tra chặt chẽ nhằm đảm bảo giao sản phẩm nhanh nhất và chất lượng tốt nhất đến khách hàng. Ở giai đoạn hiện tại, chúng tôi đã tiến hành nhận các đơn đặt hàng trước trên fanpage và hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk (https://bom.to/EbIQW0) với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến tay khách hàng ”, Tổng giám đốc KIDO Group chia sẻ.

Ngoài ra, lãnh đạo KIDO Group cũng cho biết, Chuk Chuk sẽ là một nền tảng kết hợp kinh doanh các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn KIDO. Hiện nay, tập đoàn đã có sản phẩm Popcorn KIDO’s với ba hương vị: Caramel, Phô mai, Trứng muối trên hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk. Sắp tới đây, KIDO sẽ ra mắt thương hiệu bánh tươi KIDO’s Bakery cũng sẽ sớm kết hợp để thực khách có thể thưởng thức những combo bánh – nước thơm ngon.

Trong khi đó, ở giai đoạn 2 (từ 1/11 đến 15/01/2022), theo ông Trần Lệ Nguyên khi dịch bắt đầu dần ổn định, Chuk Chuk định hướng triển khai mở rộng hệ thống cửa hàng (Outlet, Kiosk, xe đẩy) dự kiến sẽ đặt tại các quận trung tâm TP.HCM nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không chỉ “online” mà còn “offline”, đồng thời kết hợp nghiên cứu để cho ra mắt những sản phẩm mới phù hợp với mùa lễ hội cuối năm.

Đối với giai đoạn 3 (sau ngày 15/1/2022), phía KIDO và Chuk Chuk sẽ tăng cường nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác và địa điểm, triển khai ra mắt thương hiệu Chuk Chuk tại Hà Nội và các thành phố du lịch trọng điểm.

“Một điểm đặc biệt mà tôi muốn nói đến trong chiến lược lần này là các sản phẩm nằm trong thực đơn và chương trình khuyến mãi sẽ được chúng tôi nghiên cứu và áp dụng dựa trên từng mô hình hoạt động và từng địa điểm triển khai để có những sản phẩm và chính sách ưu đãi hợp lý nhất đến với khách hàng”, Tổng giám đốc KIDO Group cho hay.

Bởi: Lý Tuấn
Thẻ: doanh nghiệp trẻKIDO Groupthương hiệu Chuk Chuk
Share304Tweet190Pin68
Bài trước

Doanh nghiệp sẽ phải biến đổi thế nào để thích nghi với thời “hậu COVID-19”

Bài sau

Sống “chất” như người Nhật tại The Origami Zen – Vinhomes Grand Park

BÀI ĐÃ KIỂM DUYỆT

BÀI ĐÃ KIỂM DUYỆT

Bài viết cùng chuyên mục

P

CEO Phuc Khang Corporation – Người ‘truyền lửa’ cho các nữ doanh nhân tại diễn đàn Hawee Leaders 2022

2022/05/20
VPCorp và HKT Group chính thức ra mắt thị trường, ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

VPCorp và HKT Group chính thức ra mắt thị trường, ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

2022/05/13
Đón chờ chuỗi sự kiện với “Sao hot” và công nghệ “đỉnh” dịp khai trương Vincom Mega Mall Smart City

Đón chờ chuỗi sự kiện với “Sao hot” và công nghệ “đỉnh” dịp khai trương Vincom Mega Mall Smart City

2022/04/27
Hưng Thịnh Land nhận cú đúp giải thưởng tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022

Hưng Thịnh Land nhận cú đúp giải thưởng tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022

2022/04/25
Ra mắt Công ty Genestory-Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt

Ra mắt Công ty Genestory-Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt

2022/04/23
Sắp ra mắt Vincom “Thế hệ mới” đầu tiên tại Hà Nội

Sắp ra mắt Vincom “Thế hệ mới” đầu tiên tại Hà Nội

2022/04/20
Triển lãm nghệ thuật quốc tế Ha Noi Art Connecting lần thứ 5

Triển lãm nghệ thuật quốc tế Ha Noi Art Connecting lần thứ 5

2022/04/15
Vingroup khởi động Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI năm 2022

Vingroup khởi động Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI năm 2022

2022/04/14
CEO Phuc Khang Corporation đắc cử Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2025

CEO Phuc Khang Corporation đắc cử Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2025

2022/04/01
Hành trình Phúc Khang – Mitsubishi: Khát vọng kiến tạo giá trị bền vững

Hành trình Phúc Khang – Mitsubishi: Khát vọng kiến tạo giá trị bền vững

2022/03/26
Xem thêm
Bài sau
Anh 1 (1)

Sống “chất” như người Nhật tại The Origami Zen – Vinhomes Grand Park

The-gioi-di-dong-1633506714535

Thế Giới Di Động đòi tự giảm tiền thuê: Chủ mặt bằng bức xúc lên tiếng

Bình luận của bạn
Nhấp chuột vào đây để hủy trả lời.

Được đề xuất.

1407_ago_1234

TPBVSK Ago Dad, Ago Mom: “Chuyên gia giấu mặt” vô tư tư vấn hỗ trợ lựa chọn giới tính?

22:07 - 13/07/2021
Photo-1-1632975912358751234513

Doanh nghiệp sẽ phải biến đổi thế nào để thích nghi với thời “hậu COVID-19”

07:10 - 01/10/2021

Bình luận

  • Hương Nguyễn on Khánh Hòa công bố danh sách 56 dự án bị thu hồi đất để phát triển kinh tế xã hội: “Có danh sách không vậy” Th4 15, 01:02
  • Vy Nguyễn on Xây dựng trái phép gần 500 căn nhà, dự án khu dân cư Tân Thịnh của LDG bị thanh tra toàn diện: “CTY đất xanh miền nam là bọn cướp ban ngày. Mình mua theo dạng vay ngân hàng, nếu bank không…” Th8 7, 12:28
  • Lê Quân on Dự án Takashi Ocean Suite Quy Nhơn: “Tập đoàn BĐS Danh Khôi rất uy tín” Th7 7, 08:12
  • sandraboothy on Bình Phước là tỉnh triển khai dự án cao tốc Tp. HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành: “nk” Th5 24, 22:09
  • Anh Tú on TP HCM: Như báo chí đưa tin lùm xùm chưa có “hồi kết” tại dự án The Western Capital: “Chưa có hồi kết” Th4 21, 14:26

DOANHNGHIEPTRE.VN
Tổng giám đốc: Ông Nguyễn Nhuận
Email: phapluatvathitruong@gmail.com

BAN KIỂM DUYỆT NỘI DUNG
Phụ trách: Nguyễn Mai Hương
Email: info.banbientap@gmail.com
Hotline: 0942.480.678

GIẤY PHÉP BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Số: 262/GP-BTTTT cấp ngày 19/6/2020
Trụ sở: Tòa nhà Victoria Building – 755 Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

  • ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
  • ĐĂNG NHẬP
  • ĐĂNG BÀI
  • ĐIỀU KHOẢN
  • HOME

@ Website vận hành bởi:CT Truyền thông Pháp luật Thị trường

No Result
View All Result
  • HOME
  • ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN
  • ĐĂNG NHẬP
  • ĐĂNG BÀI
  • ĐIỀU KHOẢN
This website uses cookies. By continuing to use this website you are giving consent to cookies being used. Visit our Privacy and Cookie Policy.

 
Loading Comments...
Comment
    ×