Thiết kế mới của sữa đặc Ông Thọ lập tức được hàng loạt người tiêu dùng quan tâm vì sự lạ mắt và… tinh gọn.
Nhãn hiệu sữa Ông Thọ bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội với bao bì mới dạng tuýp giống kem đánh răng với khối lượng 165g. Được biết mặt hàng này sẽ ra mắt thị trường Hà Nội trong một tuần tới.

Theo thông tin từ Vinamilk, công ty đang có kế hoạch “thay áo” cho thương hiệu sữa đặc Ông Thọ. Thay vì đựng trong ống hình trụ truyền thống, sữa sẽ được đóng theo dạng tuýp giống như kem đánh răng.
Một số hình ảnh rò rỉ trên internet cho thấy sữa Ông Thọ dạng tuýp có khối lượng tịnh 165 gram. Hình ảnh “bao bì” mới vẫn giữ nguyên hình ông già cùng hai đứa trẻ kèm với slogan: “Vị ngon từ 1976”.
Trước đó, sản phẩm sữa Ông Thọ được bán với nhiều quy cách sản phẩm khác nhau: hộp thiếc màu xanh lá, vàng, đỏ và xanh dương với khối lượng 380 gram; hộp giấy nhãn xanh, đỏ khối lượng 380 gram; hộp giấy nhãn đỏ 1.284 gram và hộp nhựa nhãn đỏ 40 gram.
Mặc dù website chính thức chưa cập nhật dòng sản phẩm dạng tuýp, nhưng phía Vinamilk đã xác nhận đang phát triển và bổ sung bao bì mới cho sản phẩm sữa Ông Thọ. Dòng sản phẩm với bao bì mới hiện đã có mặt ở hệ thống cửa hàng “Giấc mơ sữa Việt” của Vinamilk.
“Sản phẩm sẽ sớm ra mắt thị trường Hà Nội trong vòng một tuần tới”, đại diện Vinamilk cho hay.
Trên các sàn thương mại điện tử, dòng sản phẩm sữa Ông Thọ với bao bì mới đã dần xuất hiện. Một gian hàng trên Shopee đã công khai bán sản phẩm với mức giá 50.000 đồng. Tuy nhiên, khi được hỏi, chủ shop nói rằng hiện sản phẩm đã không còn để bán.
Chưa thực sự xuất hiện nhiều trên thị trường, nhưng dòng sản phẩm với bao bì mới đang được tìm kiếm và bàn luận rất nhiều trên các nhóm cộng đồng. Tính tiện lợi là một trong các vấn đề được nhắc nhiều nhất bởi người dùng đã có thể dễ dàng lấy sữa thay vì phải khui hộp thiếc như trước.

Thực tế thiết kế như trên không còn xa lạ với các hàng sữa nước ngoài, tuy nhiên tại Việt Nam, chưa có thương hiệu sữa nội nào đi theo hướng này. Muốn mua sữa đặc dạng tuýp, người Việt thường phải chọn các thương hiệu từ Thái Lan hoặc Đức. Vì vậy, khi hình ảnh trên được tung ra, nhiều người tiêu dùng bày tỏ thái độ rất thích thú, khẳng định sẽ ủng hộ sữa Ông Thọ trong bao bì mới vì tính sáng tạo và tiện lợi.
Được biết tại Việt Nam “Ông Thọ” là một nhãn hiệu sữa đặc thuộc sở hữu của Vinamilk. Các dòng sản phẩm của sữa đặc Ông Thọ gồm: Ông Thọ nhãn trắng (nắp khoen), Ông Thọ nhãn xanh, Ông Thọ nhãn đỏ (nắp khui), sữa ông thọ hộp giấy và Ông Thọ vỉ nhựa.
Đừng quên chia sẻ bài viết tới bạn bè và người thân nhé!
Tin cùng chuyên mục:
Đất Xanh Miền Nam “ghi dấu ấn” với nhiều dự án “tai tiếng”
Đắk Lắk: Những điểm nổi bật tại dự án Khu đô thị Ân Phú
CLB Thanh Phúc Đạo mang Tết sớm cho bà con Mèo Vạc – Hà Giang
Câu lạc bộ Doanh Nhân Thanh Hóa tại TP.Hồ Chí Minh (HTBC): Một năm vượt qua thách thức
Công ty mỹ phẩm MQ Skin lừa dối người tiêu dùng?
TP Hồ Chí Minh yêu cầu công khai các dự án đang “cắm” ngân hàng
Sở Xây dựng Bình Định cảnh báo khi mua căn hộ dự án I-Tower Quy Nhơn
Trốn thuế, gian lận: Cổ phiếu công ty shark Hưng “lãnh đòn”
Quà tặng 14/2: 7 mỹ phẩm an toàn được “săn đón”
5 xu hướng dẫn dắt thị trường bất động sản trong năm 2021
Cua siêu gạch Na Uy ồ ạt về Việt Nam
Việt Nam ra mắt bia mang tên biển đảo
Bất động sản Phát Đạt, Hà Đô…lãi lớn, Đất Xanh ngậm ngùi báo lỗ
Bình Phước: Sốt đất sau chủ trương mở đường, xây cầu kết nối sân bay Long Thành
Công ty của “Shark” Trương Lý Hoàng Phi làm dự án Trung tâm đổi mới sáng tạo Hoà Bình
Mỹ thu hồi một số giấy phép bán hàng cho Huawei
Đầu tư nhiều dự án hạ tầng cho TP. Thủ Đức
Thông báo Tuyển dụng
TNR Holdings Việt Nam dùng tiền tỷ đổi sự im lặng của khách hàng dự án “VIP”?
Toyota Vios tự cháy trong đêm, chủ xe bức xúc vì hãng dùng lý lẽ chủ quan để từ chối bảo hành