(Doanhnghieptre.vn) – Ngày 24/3, nhà thầu Delta Group cùng Masterise Homes đã tổ chức lễ động thổ dự án Grand Marina Saigon – dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Tập đoàn Marriott International tại Việt Nam.
Tọa lạc tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, ngay bên sông Sài Gòn giàu giá trị lịch sử, Grand Marina Saigon – dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International – sẽ được phát triển thành một khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng và thương mại cao cấp khép kín với các dải công viên xanh và không gian cộng đồng…
Đây sẽ là khu bất động sản hàng hiệu trong trung tâm thành phố (Urban Branded Residence) lớn nhất thế giới của Marriott International, hứa hẹn thu hút giới siêu giàu không chỉ tại Việt Nam mà còn ở cả khu vực châu Á – Thái Bình Dương bởi danh tiếng cũng như sự trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới.
“Những dự án của Masterise Homes sẽ kết hợp với những thương hiệu uy tín hàng đầu của Marriott International như Marriott, JW Marriott và Ritz Carlton. Đây cũng là lần đầu tiên những thương hiệu thực hiện phát triển các dự án bất động sản nhà ở tại Việt Nam.
Các dự án sẽ được thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng tương đương của các thương hiệu trên, kiến tạo đặc quyền “những công dân toàn cầu” trải nghiệm cùng loại dịch vụ, phong cách sống chuẩn mực như đang ở Khách sạn JW Marriott 5 sao (London), hoặc Khách sạn 5 sao Ritz Carlton (New York)”, ông Jason Turnbull – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính của Masterise Homes cho biết.
Về phía Marriott International, ông Shawn Hill, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương,chia sẻ: “Grand Marin Saigon là dự án đầu tiên và lớn nhất thuộc phân khúc bất động sản hàng hiệu của Marriott tại Việt Nam, lập nên những chuẩn mực quốc tế về chất lượng sản phẩm và cả chất lượng sống”.
Thỏa thuận hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International được kỳ vọng thổi một “làn gió” mới vào thị trường bất động sản Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển của các dự án bất động sản hàng hiệu (Branded Residences), thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt, đem lại trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng với đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu. Thêm vào đó, việc sở hữu một bất động sản hàng hiệu sẽ góp phần tạo dựng vị thế, khẳng định giá trị cuộc sống của giới siêu giàu, tại Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng.