Vừa qua, tại Hà Nội, Casper Việt Nam chính thức công bố tiếp tục đồng hành cùng gương mặt đại diện của Miss World Việt Nam – Lương Thuỳ Linh trong năm 2021 với vai trò Đại Sứ Thương Hiệu.
Nói về lý do đồng hành cùng Miss World Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Đức Minh – Phó Tổng Giám đốc công ty Casper Việt Nam chia sẻ: “Miss World Việt Nam nằm trong hệ thống Miss World thế giới, là một Thương hiệu uy tín toàn cầu lâu đời kể từ năm 1951 về sắc đẹp.
Cuộc thi không chỉ tôn vinh sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam mà còn hướng đến vẻ đẹp về trí tuệ và nhân cách của người tham gia cuộc thi.
Lần đầu tiên Casper hợp tác với Miss World Việt Nam trong một TVC được đầu tư công phu, quay tại một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất Việt Nam với thông điệp: “Đẹp hơn trong từng khoảnh khắc”, nhằm khẳng định uy tín của mình,về chất lượng, thiết kế, dịch vụ sản phẩm, mang đến những trải nghiệm mãn nhãn về âm thanh và hình ảnh cho người tiêu dùng. Casper cam kết là công ty top đầu về dịch vụ hậu mãi, vì sự hài lòng của khách hàng”.

Phát biểu tại lễ ký kết và công bố đại sứ thương hiệu Casper Việt Nam, đại diện Sen Vàng chia sẻ: “Cám ơn Casper đã đồng hành với Miss World Việt Nam trong thời gian qua. Được đồng hành cùng một Thương hiệu chất lượng như Casper là niềm tự hào của Sen Vàng và tổ chức Miss World.
Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới để cùng Casper lan tỏa những sản phẩm chất lượng với giá trị tốt đẹp đến người tiêu dùng thông qua gương mặt đại diện của Miss World Việt Nam – Lương Thuỳ Linh”
Theo thỏa thuận hợp tác, Lương Thùy Linh sẽ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu các dòng sản phẩm của Casper, đồng hành trong các hoạt động quảng bá thương hiệu & hoạt động cộng đồng của Casper tại thị trường Việt Nam.
Casper Vietnam., JSC được Casper Electric (Thailand) Co.,Ltd tư vấn kỹ thuật và là đại diện độc quyền phân phối và dịch vụ các sản phẩm sản phẩm mang thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.
Khác với các sản phẩm khác, toàn bộ sản phẩm Casper phân phối tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà máy tại Thái Lan. Từng sản phẩm được kiểm soát theo quy chuẩn chặt chẽ của hãng và đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.
Với gần 300 trạm bảo hành uỷ quyền trải dài ở khắp các tỉnh thành trên cả nước cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại trụ sở chính ở Hà Nội, hai chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Casper Việt Nam đã và đang cung ứng sản phẩm và dịch vụ nhanh nhất, tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất cho tất cả người tiêu dùng Việt Nam.
Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường GFK, tính đến tháng 6/2020, Điều hòa Casper lọt TOP 3 và TV Casper lọt TOP 5 thị trường, nhận đc nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng trong nước.
Tin cùng chuyên mục:
Bất động sản Phát Đạt, Hà Đô…lãi lớn, Đất Xanh ngậm ngùi báo lỗ
Bình Phước: Sốt đất sau chủ trương mở đường, xây cầu kết nối sân bay Long Thành
Công ty của “Shark” Trương Lý Hoàng Phi làm dự án Trung tâm đổi mới sáng tạo Hoà Bình
Mỹ thu hồi một số giấy phép bán hàng cho Huawei
Đầu tư nhiều dự án hạ tầng cho TP. Thủ Đức
Thông báo Tuyển dụng
TNR Holdings Việt Nam dùng tiền tỷ đổi sự im lặng của khách hàng dự án “VIP”?
Toyota Vios tự cháy trong đêm, chủ xe bức xúc vì hãng dùng lý lẽ chủ quan để từ chối bảo hành
Lộ diện thiết kế “mới lạ” của sữa đặc Ông Thọ
Cần xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam tại thị trường quốc tế
Năm 2021: Đầu tư vào khu vực nào tại TP.Hồ Chí Minh để kiếm tiền lời nhanh?
Đình chỉ lưu hành, thu hồi kem thoa mặt IQ và mỹ phẩm SK8 Nano
TP HCM: Như báo chí đưa tin lùm xùm chưa có “hồi kết” tại dự án The Western Capital
Thêm 2 đơn vị được phép xuất khẩu sữa sang thị trường Trung Quốc
Wewell ra mắt dòng sản phẩm mới, năng lượng mới
Đắk Lắk: Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021
Đất Xanh Miền Nam và LDG Group có đẩy rủi ro về khách hàng tại dự án LDG Sky?
Ninh Thuận: Hàng loạt công ty bất động sản rao bán dự án sai dự thật
Cuộc bắt tay giữa Vinafood 2 và Công ty Việt Hân:“nhất quyết” làm trái chỉ đạo của Thủ tướng
Thực phẩm chức năng Tâm Tỳ Vương sử dụng hình ảnh bác sĩ trái phép để quảng cáo