Doanh Nghiệp Trẻ
Thứ Năm, Tháng Tám 18, 2022
  • Diễn đàn
  • Bất động sản
  • Kinh tế – Đầu tư
  • Giới thiệu dự án
  • Thương hiệu
    • Pháp lý
No Result
View All Result
Doanh Nghiệp Trẻ
No Result
View All Result
  • Diễn đàn
  • Bất động sản
  • Kinh tế – Đầu tư
  • Giới thiệu dự án
  • Thương hiệu
Home Thương hiệu

Alibaba “nhảy” vào thời trang “siêu nhanh”

BÀI ĐÃ KIỂM DUYỆT bởi BÀI ĐÃ KIỂM DUYỆT
11:10 - 27/10/2021
in Thương hiệu
Reading Time: 4 mins read
A A
0
Screenshot-2021-10-20-at-09-49-00-enternews-1635253369
775
SHARES
1.6k
VIEWS
Chia sẻ FacebookChia sẻ TwitterChia sẻ Pinterest

Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba là cái tên tiếp theo tham gia vào sân chơi này khi tạo ra nền tảng thời trang nhanh của riêng mình, AllyLikes.

Bài viếtliên quan

Viettel tăng tốc phủ sóng toàn khu MerryLand Quy Nhơn và bán đảo Hải Giang

Viettel tăng tốc phủ sóng toàn khu MerryLand Quy Nhơn và bán đảo Hải Giang

2022/08/17

“Bí mật” hút khách của bánh trung thu thủ công Vinpearl Luxury Landmark 81

2022/08/15

Screenshot-2021-10-20-at-09-49-00-enternews-1635253369

Ngành công nghiệp thời trang nhanh từ lâu đã mang nhiều “tiếng xấu” bởi tác động của nó tới môi trường cũng như các vấn đề về nhân công, nhưng điều đó chưa bao giờ cản trở nhu cầu của người tiêu dùng.

Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba là cái tên tiếp theo tham gia vào sân chơi này khi tạo ra nền tảng thời trang nhanh của riêng mình, AllyLikes.

Được tiết lộ lần đầu tiên bởi blog công nghệ Trung Quốc, Tech Planet, nền tảng thương mại điện tử nói trên được cho là đang trong giai đoạn sơ khai và được thiết lập để cạnh tranh với trang web mua sắm Shein của Trung Quốc.

Trang web sẽ bày bán tất cả mọi thứ từ quần áo đến phụ kiện với giá cực rẻ, với kính râm bắt đầu từ 4,99 USD và váy có giá thấp nhất là 8,99 USD. Sản phẩm sẽ được vận chuyển trên khắp Hoa Kỳ, Canada, Pháp và Ý, miễn phí vận chuyển đến Mỹ cho các đơn đặt hàng trên 49 USD.

Alibaba-launches-allylikes-to-compete-with-fast-fashion-online-retailer-shein-enternews-1635253402

AllyLikes được hứa hẹn là nơi để người mua tìm thấy mặt hàng yêu thích và đa dạng với giá thấp. Thị trường thời trang “siêu nhanh” kiểu này được chú ý nhờ sự rất thành công của một cái tên mới mẻ – Shein.

Chỉ trong nửa đầu năm 2021, ứng dụng Shein đã đạt hơn 81 triệu lượt tải xuống trên khắp thế giới. Vào giữa tháng 5, nó đã vượt qua Amazon để trở thành ứng dụng mua sắm được cài đặt nhiều nhất tại Mỹ. Vào mùa hè năm nay, Shein được định giá 30 tỷ USD, gấp đôi so với một năm trước đó. Doanh thu ước tính của công ty rơi vào 10 tỷ USD trong một năm.

Erin Schmidt, nhà phân tích cấp cao tại Coresight Research, cho rằng Alibaba sắp tới đây sẽ chơi “tất tay”, tận dụng những người có ảnh hưởng, những buổi livestream cũng như hệ thống dữ liệu khổng lồ của mình để đảm bảo thành công.

Capture-enternews-1635253444

“Alibaba không chỉ là một công ty thương mại điện tử mà là một hệ sinh thái rộng lớn, được thúc đẩy bởi dữ liệu. Họ có một mạng lưới rộng lớn gồm người bán, mạng lưới hậu cần và các nhà sản xuất mà họ có thể tận dụng, điều này sẽ khiến họ trở thành một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang nhanh.”

Nhưng với những cuộc tranh luận ngày càng tăng xung quanh tính bền vững trong thời trang, Michael Olaye VP, giám đốc điều hành trải nghiệm cộng đồng tại R/GA, cũng dự đoán một số phản ứng dữ dội. “Tôi thấy trước sự phản kháng đáng kể của người tiêu dùng sẽ xảy ra trong tương lai không xa đối với loại mô hình kinh doanh này, không khác với những gì ngành công nghiệp ô tô và hàng không phải đối mặt ngày nay.”

Dù thế nào thì Alibaba sẽ rất muốn thu lời nhanh chóng từ thị trường này, bất chấp sự “hung hãn” của đối thủ.

Bởi: Quân Bảo
Thẻ: Alibabadoanh nghiệp trẻngành công nghiệp thời trang
Share310Tweet194Pin70
Bài trước

‘Gạo ngon nhất thế giới’ vẫn ‘mạnh ai nấy xài’, khả năng dự thi quốc tế bị bỏ ngỏ

Bài sau

Tập đoàn Đầu tư Thương mại Công nghiệp Việt Á bị chấm dứt hợp đồng cung cấp cột thép tại Quảng Nam

BÀI ĐÃ KIỂM DUYỆT

BÀI ĐÃ KIỂM DUYỆT

Bài viết cùng chuyên mục

Viettel tăng tốc phủ sóng toàn khu MerryLand Quy Nhơn và bán đảo Hải Giang

Viettel tăng tốc phủ sóng toàn khu MerryLand Quy Nhơn và bán đảo Hải Giang

2022/08/17
“Bí mật” hút khách của bánh trung thu thủ công Vinpearl Luxury Landmark 81

“Bí mật” hút khách của bánh trung thu thủ công Vinpearl Luxury Landmark 81

2022/08/15
Bí quyết chọn cửa nhôm hiện đại cho các gia đình

Bí quyết chọn cửa nhôm hiện đại cho các gia đình

2022/07/30
MerryLand Quy Nhơn sôi động với chuỗi sự kiện vòng chung kết Miss World Vietnam 2022

MerryLand Quy Nhơn sôi động với chuỗi sự kiện vòng chung kết Miss World Vietnam 2022

2022/07/23
Thương lái ví von sốc về nông sản Việt quyết tâm “mở lối” để nông dân chuyển đổi số

Thương lái ví von sốc về nông sản Việt quyết tâm “mở lối” để nông dân chuyển đổi số

2022/06/11
CEO Lưu Thị Thanh Mẫu: “Phúc Khang đầu tư tâm sức trong việc đào tạo và bồi dưỡng nhân tài, đảm bảo tôn trọng sự khác biệt và đa dạng trong doanh nghiệp

CEO Lưu Thị Thanh Mẫu: “Phúc Khang đầu tư tâm sức trong việc đào tạo và bồi dưỡng nhân tài, đảm bảo tôn trọng sự khác biệt và đa dạng trong doanh nghiệp

2022/06/03
Vingroup và Intel ký MoU hợp tác chiến lược về công nghệ

Vingroup và Intel ký MoU hợp tác chiến lược về công nghệ

2022/05/31
P

CEO Phuc Khang Corporation – Người ‘truyền lửa’ cho các nữ doanh nhân tại diễn đàn Hawee Leaders 2022

2022/05/20
VPCorp và HKT Group chính thức ra mắt thị trường, ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

VPCorp và HKT Group chính thức ra mắt thị trường, ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

2022/05/13
Đón chờ chuỗi sự kiện với “Sao hot” và công nghệ “đỉnh” dịp khai trương Vincom Mega Mall Smart City

Đón chờ chuỗi sự kiện với “Sao hot” và công nghệ “đỉnh” dịp khai trương Vincom Mega Mall Smart City

2022/04/27
Xem thêm
Bài sau
Cot-thep-7878

Tập đoàn Đầu tư Thương mại Công nghiệp Việt Á bị chấm dứt hợp đồng cung cấp cột thép tại Quảng Nam

Image001-3107

Đào Đức Hiếu bỏ phố lên rừng với khát vọng đưa trà việt ra thế giới

Bình luận của bạn
Nhấp chuột vào đây để hủy trả lời.

Được đề xuất.

Những dự án đầy “tai tiếng” của FLC

Những dự án đầy “tai tiếng” của FLC

14:03 - 30/03/2022

“Thay áo” VinMart, Masan liệu có thành công trong “cuộc chơi” bán lẻ?

19:05 - 18/05/2021

Bình luận

  • 1 1 on Thị trường căn hộ tại TP.HCM: Từ bình dân biến thành cao cấp: “Cải thiện đất doanh nghiệp theo vi mô” Th8 10, 09:07
  • Khải on Thị trường căn hộ tại TP.HCM: Từ bình dân biến thành cao cấp: “Liên quan nhiều tới vấn đề lạm phát” Th8 4, 20:05
  • Khải on Thị trường căn hộ tại TP.HCM: Từ bình dân biến thành cao cấp: “Mong là tình hình sẻ thay đổi trong thời gian sắp tới” Th8 4, 20:04
  • 1 1 on Thị trường căn hộ tại TP.HCM: Từ bình dân biến thành cao cấp: “Tình hình chung của thế giới hiện nay” Th8 4, 19:38
  • Hải on Thị trường căn hộ tại TP.HCM: Từ bình dân biến thành cao cấp: “Đất đai quá bất ổn định” Th8 4, 17:24

CƠ QUAN CHỦ QUẢN
Giấy phép Số: 262/GP-BTTTT cấp ngày 19/6/2020 của
BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Tổng giám đốc: Nguyễn Văn Nhuận

VẬN HÀNH: TRUNG TÂM MẠNG XÃ HỘI VIỆT NAM
Phụ trách nội dung: Nguyễn Mai Hương
Trụ sở: Tòa nhà Victoria Building – 755 Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
CTTT Pháp luật Thị trường
Email: phapluatvathitruong@gmail.com
ĐT: 0942.480.678

  • Thành viên
  • Đăng nhập
  • Đăng bài
  • Điều khoản
No Result
View All Result
  • Thành viên
  • Đăng nhập
  • Đăng bài
  • Điều khoản
This website uses cookies. By continuing to use this website you are giving consent to cookies being used. Visit our Privacy and Cookie Policy.

 
Loading Comments...
Comment
    ×